Enter your keyword

Tuyển dụng

CMC TELECOM – TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG.  CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ WAN nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service… Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001. Trong mục tiêu mở rộng thị trưởng ra toàn quốc và trên thị trường mới, CMC đang cần ứng viên cho vị trí sau:

     

Vị trí: HNI: Trưởng phòng vận hành Data Center

Số lượng: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản lý công việc của phòng Vận hành Data center

Quản lý hạ tầng của Data center CMC tại Hà Nội

Quản lý, triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong Data Center như cho thuê rack, server, vps, hosting, mail, tên miền,…

Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng dùng dịch vụ trong Data Center

Tham gia công tác tư vấn kỹ thuật, lên giải pháp trước bán hàng, là đầu mối điều phối, triển khai, hỗ trợ kỹ thuật và làm việc với nhà cung cấp

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Viễn thông và có liên quan

Có kinh nghiệm trong xây dựng, triển khai và vận hành các giải pháp mạng, hệ thống thông tin, hệ thống dịch vụ

Có các chứng chỉ quốc tế như CCNA, CCNP, MCSE, MSDBA, Oracle, SUN, LINUX..

Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc

Năng động, chủ động, quyết đoán trong công việc; cam kết và gắn bó lâu dài với công ty

Có kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt

Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khai các dịch vụ dữ liệu trực tuyến và data center là 1 lợi thế

  1. QUYỀN LỢI

Mức lương: thỏa thuận

Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Địa chỉ liên lạc:

Mrs. Nguyễn Phương – Chuyên viên Tuyển dụng

Phòng Hành chính nhân sự công ty CP hạ tầng viễn thông CMC – tầng 12, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 7109 02 02 / ext 4123

Email: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

Hãy cùng chúng tôi phát triển CMC Telecom Trở thành công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao phục vụ các Doanh nghiệp và Hộ gia đình!

Vị trí: HO: Trưởng ban Nhân sự

Số lượng: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tham mưu, tư vấn cho Ban điều hành về công tác tổ chức nhân sự của CMC Telecom

–    Quản lý, điều hành hoạt động Ban  Nhân sự thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ liên quan chức năng quản lý nguồn nhân lực.

–    Xây dựng chính sách/quy trình và tổ chức thực thi hoạt động tuyển dụng, đào tạo, điều động và thay thế nhân sự của Công ty.

–    Xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách đãi ngộ (lương, thưởng, phúc lợi, thi đua, ghi nhận, phát triển).

–    Xây dựng và quản lý hệ thống báo cáo nhân sự.

–    Xây dựng và vận hành  hệ thống đánh giá nhân sự, định biên nhân sự, triển khai các chương trình quản lý và phát triển nhân tài, đáp ứng theo Chiến lược phát triển của Công ty.

–    Tổ chức việc triển khai hoạt động nhân sự tại các chi nhánh  và kiểm soát việc thực thi các chính sách nhân sự của công ty tại chi nhánh.

–    Lập kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu mở rộng các hoạt động kinh doanh.

–    Nghiên cứu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách; đề xuất/tham mưu cho Tổng Giám đốc về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động thuộc lĩnh vực phụ trách luôn tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả

–    Tham mưu, định hướng các chương trình truyền thông nội bộ, các hoạt động gắn kết. Tạo môi trường, khích lệ người lao động, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty theo cả chiều rộng và chiều sâu.

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Nam/Nữ, tuổi từ 32 – 45

–    Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, kinh tế lao động

–    Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhân sự tại các Công ty, Tập đoàn có quy mô tương đương

–    Sử dụng thành thạo tiếng Anh

–    Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.

–    Kỹ năng hoạch định chiến lược, phát triển và thực thi.

–    Kỹ năng xây dựng quy trình, hệ thống quản trị nhân sự.

–    Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.

–    Ưu tiên các ứng viên có khả năng và kinh nghiệm về:

    Xây dựng hệ thống định giá chức danh, hệ thống thang lương theo hướng chuyên nghiệp, linh hoạt.

   Triển khai hệ thống đánh giá kết quả công việc cá nhân theo mục tiêu (KPIs).

    Xây dựng, cải tiến, tối ưu hóa các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực.

    Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

  1. QUYỀN LỢI

Thu nhập từ 300-400tr/1 năm

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

– Được hưởng chế độ, phụ cấp theo quy định tại Luật lao động

– Được làm việc trong môi trường năng động,

– Tham gia hoạt động đoàn thể công ty tổ chức

Địa chỉ liên lạc:

Mrs. Nguyễn Phương – Chuyên viên Tuyển dụng

Phòng Hành chính nhân sự công ty CP hạ tầng viễn thông CMC – tầng 12, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 7109 02 02 / ext 4123

Email: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

Hãy cùng chúng tôi phát triển CMC Telecom Trở thành công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao phục vụ các Doanh nghiệp và Hộ gia đình!

Vị trí: HNI: Pre-sales

Số lượng: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Viết giải pháp + Tư vấn triển khai dịch vụ cho khách hàng của các BSC

  • Theo dõi triển khai dịch vụ cho các Trung tâm kinh doanh
  • Tổ chức nghiên cứu, phát triển các khả năng cung cấp các dịch vụ mới trên mạng
  • Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài công ty thực hiện nhiệm vụ được giao theo chức năng
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc được giao
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng TV&HTKT phân công
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Nắm vững các quá trình hoạt động của Công ty

-Có kiến thức chuyên sâu về mạng, truyền dẫn, hiểu biết sâu giao thức -TCP/IP, các ứng dụng trên nền TCP/IP

-Có chứng chỉ quốc tế (hoặc chứng nhận hoàn thành khóa học) CCNA, CCNP, LINUX…

-Có kiến thức chuyên sâu về một trong các lĩnh vực: an ninh mạng (Security), mạng riêng ảo (VPN), thoại (voice), video

-Am hiểu về hệ thống hạ tầng viễn thông tại Việt Nam

-Có khả năng đọc các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh

-Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp

  1. QUYỀN LỢI

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài

– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Địa chỉ liên lạc:

Mrs. Nguyễn Phương – Chuyên viên Tuyển dụng

Phòng Hành chính nhân sự công ty CP hạ tầng viễn thông CMC – tầng 12, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 7109 02 02 / ext 4123

Email: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

Hãy cùng chúng tôi phát triển CMC Telecom Trở thành công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao phục vụ các Doanh nghiệp và Hộ gia đình!

Vị trí: HNI: Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 2

Địa điểm làm việc: Tầng 12, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, với giám đốc trung tâm duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

– Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của quy trình này.

– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám đốc trung tâm xin ý kiến và các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản coppy hợp đồng, chuyển bản chính cho trợ lý trung tâm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ

– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục liên quan, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm trong thời gian thực hiện dự án

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

– Giao dịch tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cập nhật kiến thức kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển kinh doanh ở mảng được giao phó.

– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch.

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office, kỹ năng sales tốt.

– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

– Kỹ năng nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén

– Kỹ năng thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt

– Trung thực và đạo đức nghề nghiệp

  1. QUYỀN LỢI

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

– Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Địa chỉ liên lạc:

Mrs. Nguyễn Phương – Chuyên viên Tuyển dụng

Phòng Hành chính nhân sự công ty CP hạ tầng viễn thông CMC – tầng 12, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 7109 02 02 / ext 4123

Email: phuongd.nt@cmctelecom.vn / hn.tuyendung@cmctelecom.vn

Hãy cùng chúng tôi phát triển CMC Telecom Trở thành công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao phục vụ các Doanh nghiệp và Hộ gia đình!

Vị trí: HNI: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (khối KH Doanh nghiệp)

Số lượng: 1

Địa điểm làm việc: Hà Nội.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm trước giám đốc HTKH và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng

-Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ

– Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).

– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty

– Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Nữ, dưới 26 tuổi

– Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng,…

– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin

– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…)

  1. QUYỀN LỢI

Thu nhập: Cạnh tranh (Lương cứng + Lương mềm)

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

– Được hưởng chế độ, phụ cấp theo quy định tại Luật lao động

– Được làm việc trong môi trường năng động,

– Tham gia hoạt động đoàn thể công ty tổ chức

Địa chỉ liên lạc:

Mrs. Nguyễn Phương – Chuyên viên Tuyển dụng

Phòng Hành chính nhân sự công ty CP hạ tầng viễn thông CMC – tầng 12, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 7109 02 02 / ext 4123

Email: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

Hãy cùng chúng tôi phát triển CMC Telecom Trở thành công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao phục vụ các Doanh nghiệp và Hộ gia đình!