Enter your keyword

Miễn phí thiết bị khi dùng thoại cố định của CMC Telecom

Miễn phí thiết bị khi dùng thoại cố định của CMC Telecom

Với chương trình ưu đãi mới của CMC Telecom, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thoại cố định 710 mà không cần bỏ tiền trang bị tổng đài hay thiết bị, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, sửa chữa.

Từ ngày 1/10/2018, CMC Telecom đã cho ra mắt chương trình hỗ trợ trang bị thiết bị cho các doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ thoại cố định 710. Theo đó, khi đăng ký mới dịch vụ này, khách hàng sẽ được cho mượn thiết bị (Tổng đài, IP Phone) theo nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp mình.

Các thiết bị cho mượn đều là các thiết bị mới nhất của Grandstream. Trong quá trình sử dụng nếu trang thiết bị lỗi hỏng, CMC Telecom sẽ chịu trách nhiệm đổi, khắc phục để khách hàng luôn luôn sử dụng thoại ổn định.

Bên cạnh đó, CMC Telecom cũng cung cấp hệ thống mini CRM cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thoại cố định 710 để giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý hệ thống thoại của doanh nghiệp mình hơn. Với hệ thống mini CRM của CMC Telecom cung cấp khách hàng có thể quản lý cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, quản lý cước gọi ra, quản lý khách hàng ….


Như vậy, khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thoại cố định 710 của CMC Telecom sẽ được cung cấp:

Đầu số thoại dễ nhớ:

Lựa chọn số sử dụng trong kho số dồi dào mà CMC Telecom đang sở hữu.

Quy hoạch một số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty.

Dễ dàng giữ số khi chuyển văn phòng/ thêm văn phòng.

Thiết bị đi kèm theo nhu cầu:

Cung cấp (Tổng đài, IP Phone) theo nhu cầu sử dụng.

Bảo trì, bảo hành khi phát sinh lỗi, hỏng.

Hệ thống quản lý thuận tiện:

Quản lý cước gọi, ngân sách gọi của từng phòng ban.

Quản lý hệ thống khách hàng

Quản lý chất lượng cuộc gọi

Đăng ký dùng thử ngay!